ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

Saturday, April 2, 2011

แอมเวย์ สิ่งพิเศษที่สุดของโอกาสทางธุรกิจ

การเป็นเจ้าของธุรกิจนั้นเป็นเรื่องหนักทีเดียว คุณจำเป็นต้องทำงานหนัก มุ่งมั่นทุ่มเท และอดทนโดยไม่ย่อท้อ นอกจากนี้ยังต้องอาศัยปัจจัยอื่น ๆ ที่ถือเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของการทำธุรกิจทุกชนิด นั่นก็คือ สินค้าที่ดี การวิจัยทางการตลาด การจัดจำหน่าย การสร้างเครือข่าย การทำบัญชี และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
คุณคิดว่าบรรดาเจ้าของธุรกิจทั้งหลายจะสามารถประสบความสำเร็จได้มากน้อยเพียงไรหากปราศจากปัจจัยสนับสนุนความสำเร็จต่าง ๆ ข้างต้น
 
พวกเขาสามารถทำสำเร็จได้หรือไม่โดยไม่ต้องพึ่งนักบัญชีหรือผุ้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ธุรกิจของพวกเขาจะสำเร็จได้หรือไม่หากไม่มีเจ้าหน้าที่ทดสอบผลิตภัณฑ์หรือปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แก่พวกเขา และธุรกิจของพวกเขาจะดำเนินต่อไปได้ยาวนานเพียงใดหากไม่มีการทำวิจัยทางการตลาด การประชาสัมพันธ์หรือจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ ทำไม่ได้นานหรอกครับ
 
นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเจ้าของธุรกิจอิสระซึ่งใช้แอมเวย์เป็นเครื่องมือในการสร้างธุรกิจของตนจึงควรดีใจกับตนเองเพราะทันทีที่คุณสมัครเป็นนักธุรกิจแอมเวย์ เท่ากับว่าข้อตกลงที่คุณจะได้รับโดยอัตโนมัติก็คือปัจจัยต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการทำธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นนักบัญชี นักกฎหมาย นักวิจัยทางการตลาด ผู้เชี่ยวชาญงานประชาสัมพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ และทุกสิ่งทุกอย่างที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ
 
ลองคิดดูนะครับว่า ทุก ๆ วัน ทั่วโลก มีพนักงานมากกว่า 13,000 คนที่ทำงานอยู่ในสายการผลิต การบริหารจัดการและในคลังสินค้าต่าง ๆ ซึ่งคิดเป็นพื้นที่รวมแล้วเกือบหนึ่งล้านตารางเมตร บุคคลเหล่านี้ทำงานอย่างทุ่มเทเพื่อสนับสนุนคุณ...ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจของเรา...Read More

No comments:

Post a Comment

Club Registration

Name *
Email *
Phone Number *

###
-
###
-
####
Type of Membership *
Please contact me about news and events *
 Yes 
 No 
I have read and agree to the Terms of Service *
 Yes, I agree. 
Image Verification
captcha
Please enter the text from the image:
[Refresh Image] [What's This?]